[ĐHPMS] Chương 4

Chương 4:

 

Lăng Việt tự mình đẩy cánh cửa kia, Niếp Tiềm đưa lưng về phía hắn ở trước quầy bar nhỏ trong phòng rót rượu.

 

Lần đầu, rượu trên tay Niếp Tiềm đổ xuống mặt của hắn. Lần này?

 

Lăng Việt đi tới, kêu lên, “Niếp tiên sinh…”

 

Niếp Tiềm lên tiếng trả lời xoay người, cũng đối Lăng Việt cười, là cái loại cười bao dung đồ chơi mang theo chút hăng hái. Niếp Tiềm đem cái ly trong tay cho Lăng Việt, sau đó lấy một ly khác, cho mình rót nửa ly.

 

Lăng Việt nhấp một miếng, Niếp Tiềm không sợ chính mình dùng nó công kích hắn sao? Tựa như hôm qua.

 

Xem ra Niếp Tiềm đối thân thủ của mình rất có lòng tin, Lăng Việt nhớ tới ngày hôm qua chính mình vừa động thủ đã bị hắn phản chế có phần cường hãn, lại liên tưởng đến vóc người Niếp Tiềm thật tốt, xem ra Niếp Tiềm đã rèn luyện rất nhiều cũng không phải công tử bột theo chủ nghĩa hình thức.

 

Vẫn là không nên hành động thiếu suy nghĩ, Lăng Việt tự nhận chính mình không chịu nổi một “xử phạt” lần nữa. Niếp Tiềm không biết lúc nào thì muốn ở trên người mình đâm chọt (làm thế đấy, ta cũng không biết dùng từ gì a~), nghĩ tới đây, Lăng Việt nghĩ đến vết thương trên người lại đau.

 

Lăng Việt uống một hơi cạn sạch rượu đỏ trong ly, cánh tay quấn lên hông Niếp Tiềm, “Niếp tiên sinh…”

 

Niếp Tiềm cũng không để ý tới, chậm rãi đợi chất lỏng trong tay mình cạn, mới ôm lấy Lăng Việt đặt lên giường.

 

Lăng Việt thật không ngờ chính sẽ bị hắn ôm, hơn nữa rất nhẹ nhàng. Phải biết rằng Lăng Việt tuy rằng được coi là gầy, nhưng cũng cao một trăm bảy mươi tám cm.

 

Lăng Việt liễm hạ mí mắt che kín trong mắt hắn kinh ngạc.

 

Ngón tay giật áo choàng tắm, Lăng Việt nhấc chân vác lên hông Niếp Tiềm, khẽ mở đôi môi: “Ôm ta…”

 

Niếp Tiềm trong mắt đốt ra hai ngọn lửa, cơ bụng co rút nhanh.

 

“Đầu tiên nhìn, ta chỉ biết ngươi là một tiện hàng!” Niếp Tiềm tiếng nói ám ách, nhấc đùi LĂng Việt lên, đem hắn hướng đến bên cạnh mình.

 

Lăng Việt chỉ là cười, đầu lưỡi ở trên môi hoạt động.

 

Niếp Tiềm ngậm lấy lưỡi Lăng Việt, ở trong khoang miệng của hắn di động, dò xét lãnh địa của mình giống như cường ngạnh giữ lấy.

 

Lăng Việt thở hổn hển, “Không nên…”

 

Thiếu dưỡng khí khiến cho con ngươi Lăng Việt bịt kín một tầng hơi nước, hình tượng này cùng hắn trước kia thanh lãnh ngạo mạn khác nhau, hạ thể Niếp Tiềm đã phồng lên, đem khăn trồi lên.

 

Lăng Việt nhãn thần vừa chuyển, thân thủ, ở một góc khăn nhẹ nhàng kéo một cái, tính khí bộc phát liền đứng thẳng trước mắt.

 

Niếp Tiềm cúi đầu, nhìn dục vọng chính mình hưng phấn, vỗ vỗ bên mông Lăng Việt, “Nâng thắt lưng lên!”

 

Lăng Việt lấy tay chống đỡ nâng nửa người trên, thắt lưng vểnh lên, hai chân cuốn lấy Niếp Tiềm.

 

“Có tắm không?” Niếp Tiềm sờ lên đùi Lăng Việt.

 

Lăng Việt nhàn nhạt ừ một tiếng.

 

Niếp Tiềm bóp mông hắn mông, ngón tay đặt tại huyệt khẩu, đem hai bên tách ra xa.

Tiếp tục đọc